top of page

6 ทริคแต่งหน้าบนรถแบบง่ายๆ สวยทะลุทางด่วนกันไปเล้ยย!!!


6 ทริคแต่งหน้าบนรถแบบง่ายๆ

บอกเลยนะคะว่าเป็นผู้หญิงไม่ง่ายเลยแม่ ยิ่งวันไหนต้องประชุมเอย พบผู้คนมากมายเอย หน้าสดคือจบข่าว ยิ่งตื่นสายยิ่งพัง เพราะฉะนั้น งานแต่งหน้าบนรถต้องมาแล้วนะจ๊ะ แต่ต้องระวังนะห้ามแต่งตอนขับเด็ดขาดค่ะ อันตรายมากค่ะ หยุดแวะข้างทางแต่งได้จะดีมากเลยค่ะสำหรับเวลาเร่งรีบจริงๆ วันนี้เราเลยมีทริคง่ายๆ ที่เกร๋เวอร์แถมยังประหยัดเวลาอีกต่างหากมาฝากกันค๊า



1. เตรียมกระเป๋าเครื่องสำอางให้พร้อม

แนะนำให้ใช้อุปกรณ์หรือเครื่องสำอางที่ใช้บ่อยๆนะคะ เพราะเราจะคุ้นเคยกับการแต่งมากกว่าของใหม่แกะกล่องนะคะ วลีปัดไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเองใช้บนรถไม่ได้นะจ๊ะ



2. ใช้เครื่องสำอางแบบฝุ่นเท่านั้น

เราจะไม่เสียเวลามาเกลี่ยครีมบลัช หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เหนียวกันนะคะสาวๆ ยุคเร่งรีบแบบนี้คือแบบฝุ่นเท่านั้น ปัดซ้ายปัดขวาแล้วเป๊ะทันที



3. จบทุกปัญหาในพาเลตต์เดียว

พยายามเลือกพาเลตต์ที่มีครบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น บลัชออน ไฮไลท์ อายแชโดว์ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาหยิบนู่นหยิบนี่ทีละอย่างสองอย่าง กว่าจะหยิบเสร็จสายกันพอดี



4. แปรงแต่งหน้าต้องมี

พกไปเฉพาะชิ้นที่จำเป็นก็พอนะคะ ไม่ต้องขนไปหมดเนาะ แปรงเนี่ยจะช่วยให้เราแต่งง่ายขึ้นกว่าการใช้นิ้วมือนะคะ หรือถ้าใช้นิ้วมือแล้วสีหนักก็ก็ปัดๆ ให้อ่อนลงได้



5. ลิปสติกแบบพกกาง่าย

อีกอย่างที่พลาดไม่ได้คือลิปสติกนะคะ เอาอันที่ใช้บ่อยพกง่ายก็พอนะคะสาวๆ ไม่ต้องเอาให้เยอะเวอร์วังเช่นลิปสติกของ SIXTORY คือจบ สีแน่น เนื้อดี ทาง่าย แถมยังพกไปไหนก็ได้ แพ็กเกจก็คือเริ่ด ใช้มือเดียวกดก็เด้งออกมาได้สะดวกมาก สวยยืนหนึ่งไม่อายใครแน่นอนค่ะ สีที่พกควรเป็นสีที่ทาแล้วรอดกับทุกชุดนะคะ แนะนำ SIXTORY เบอร์ 213 เลยค่ะ สีชมพูอมส้มนู้ดสวยกรุบๆ มว๊ากกกกค่า!



6. Cleansing Wipes ห่อเดียวคือจบ

เป็นของที่สาวๆ ต้องพกไว้ติดกระเป๋าหรือติดรถอยู่แล้วนะคะเจ้านี่ เพราะนางจะช่วยเราได้ดีตอนที่แต่งหน้าพลาดอย่างแน่นอนค่ะ เชื่อว่าเบรคกะทันหันเนี่ยยังไงต้องมี ยิ่งกรีดตาอยู่แล้วเบรคก็คือหางตาอยู่ตรงขมับพอดี มีเจ้านี่ไว้คือจบลบทุกสิ่งแต่งใหม่กี่ครั้งก็ไม่กลั๊ว



Credit grandprix.co.th, spiceee.net, sanook.com/women


19 views0 comments
bottom of page